GỢI Ý KHOẢNH KHẮC TUNG HOA CƯỚI ĐÁNG NHỚ – Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Giỏ hàng

GỢI Ý KHOẢNH KHẮC TUNG HOA CƯỚI ĐÁNG NHỚ

Bó hoa cưới vốn là phụ kiện cưới đặc biệt, nên khi cô dâu tung hoa cho bạn bè cũng giống như trao gửi niềm vui, niềm hạnh phúc tới họ.

Các Cô dâu tham khảo 4 gợi ý sau đây để có khoảnh khắc tung hoa cưới đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình nhé :

THỜI ĐIỂM TUNG HOA

Để khéo léo lồng ghép tiết mục này vào chương trình đám cưới thêm vui vẻ và phong phú, Cô dâu có thể chọn 2 thời điểm để dành tặng bó hoa cưới của mình cho các cô bạn, đó là lúc nghi lễ thành hôn kết thúc và sau khi tiệc đãi khách xong xuôi. Nhưng tốt nhất, bạn nên tung hoa cưới khi bữa tiệc đã gần kết thúc, đó là lúc khách mời thảnh thơi và cảm thấy thoải mái nhất.

NHẠC NỀN

Nên chuẩn bị một bài hát đặc biệt cho phần này, thay vì mở nhạc đám cưới như bình thường, bạn chọn những ca khúc ngọt ngào lãng mạn dành cho người độc thân, đang yêu để khách mời tham dự phần này cảm thấy ý nghĩa và phấn khích hơn

THÔNG BÁO TRƯỚC CHO KHÁCH MỜI ĐƯỢC CHỌN

Trước khi tung hoa, nên nhờ MC mời các vị khách độc thân ra sân khấu, sàn nhảy hay khoảng không trống trải mà bạn dự định trước để thể hiện thái độ trân trọng dành cho họ.

THÊM THẮT NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

Để tất cả mọi người nhiệt tình tham gia vào phần tung hoa, hãy nhờ MC tuyên bố phần thưởng đi kèm với bó hoa cô dâu, đó có thể là một chai rượu vang, một điệu nhảy với cô dâu hoặc chú rể, hoặc thậm chí là phong bao lì xì may mắn… Món quà đó có thể chỉ mang giá trị nhỏ hoặc chủ yếu mang ý nghĩa tinh thần nhưng chắc chắn nó sẽ khiến mọi người háo hức tham dự chương trình hơn.



Capella Park View
03 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận
0974 037788
sales@capella-parkview.vn